Ra mắt nhận diện thương hiệu mới và giới thiệu hai sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe Phụ nữ đột phá

Ngày 30/06 vừa qua, Biocodex Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện (1) ra mắt diện mạo mới của thương hiệu Saforelle cùng với hai sản phẩm lần đầu xuất hiện – Saforelle Fresh và Saforelle Foam – đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục Chăm sóc Sức khỏe Phụ nữ tại thị trường Việt Nam.

Saforelle Fresh and Saforelle Foam

Sự kiện được tổ chức tại văn phòng Biocodex Việt Nam (TP.HCM), với sự tham dự của đội ngũ nhân sự từ toàn bộ khu vực trên cả nước. Đây là dịp để toàn thể nhân viên cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển của thương hiệu và tiếp thêm động lực cho chặng đường phía trước – nơi tinh thần đổi mới, hợp tác và sáng tạo là kim chỉ nam trong mọi hoạt động.

Tuyên bố từ Ban Lãnh đạo: Tự tin đột phá!

Phát biểu tại sự kiện, ông David Fontana – Tổng Giám đốc Biocodex Việt Nam – nhấn mạnh: “Một sản phẩm mới chỉ có thể ra mắt một lần. Đây là cơ hội duy nhất để chúng ta giới thiệu Saforelle Fresh và Saforelle Foam một cách thành công nhất. Với tinh thần hợp tác vì mục tiêu chung, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng đưa Biocodex Việt Nam nói chung và Saforelle nói riêng trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí đối tác và người tiêu dùng.”

Sự kiện cũng vinh dự đón nhận chia sẻ từ xa của bà Mary Pauline, đại diện bộ phận Marketing toàn cầu, thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng lớn từ Tập đoàn Biocodex dành cho thị trường Việt Nam.

Tiếp nối chương trình là phần trình bày chiến lược Marketing từ bà Huỳnh Ngân – Giám đốc Marketing và chiến lược phát triển kênh bán hàng từ ông Nguyễn Hùng – Giám đốc Kinh doanh, với thông điệp xuyên suốt: Sự đồng lòng giữa các phòng ban là yếu tố cốt lõi để tạo nên thành công bền vững.

“Trong đội bóng mang tên Biocodex Việt Nam, đội ngũ Trình dược viên chính là hàng tiền đạo. Chúng ta đã có sản phẩm tốt và một chiến lược rõ ràng – đây là thời điểm ghi bàn và mang lại chiến thắng cho Saforelle.” — ông Nguyễn Hùng (Giám đốc Kinh doanh) chia sẻ.

Đổi mới từ trong ra ngoài

Không chỉ là bước thay đổi về nhận diện thương hiệu, việc ra mắt Saforelle Fresh và Saforelle Foam còn ghi dấu ấn bằng những chia sẻ thẳng thắn về chiến lược của Biocodex Việt Nam đặt nền móng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ Việt Nam.

“Tôi cảm thấy thật sự được truyền cảm hứng. Với những sản phẩm công nghệ đột phá như Saforelle Fresh và Foam, chúng ta đang mở ra một chương mới cho lĩnh vực chăm sóc phụ nữ tại Biocodex.” — chị Nhã Thi, Chuyên viên Quản lý thương hiệu Saforelle.

Cam kết đột phá dài hạn

Sự kiện không chỉ đơn thuần là buổi ra mắt sản phẩm đối với nội bộ, đây còn là lời khẳng định cho cam kết đổi mới không ngừng của Biocodex Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ – cũng như cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

📸 Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện “Ngày của Saforelle”:

Biocodexians at Saforelle new-launch internal event 2
Biocodexians at Saforelle new-launch internal event 3
Biocodexians at Saforelle new-launch internal event 4
Biocodexians at Saforelle new-launch internal event 1
Biocodexians at Saforelle new-launch internal event 5

(1): Sự kiện và toàn bộ thông tin liên quan được tổ chức với mục đích truyền thông nội bộ.